Comics · Komiks

Pokemon Go o Ako?

Vol. 1 No. 70 – Pokemon Go o Ako?

(Click the image for a larger view)

Milk_And_Coffee_comics_cartoon_70

Ayan, kahit kasi hindi gumagana ang Pokemon Go rito sa Pinas, tuloy pa rin ang hype at walang humpay na paglalaro ng tao. Basta makakuha lang ng first Pokemon nila, ayos na!

Well, actually, ako rin ay nakikiuso. Nakakuha na ako ng Bulbasaur bilang unang Pokemon ko. Hahaha! (Akala n’yo kayo lang.) Naabutan ko rin ang time na gumagana pa s’ya. Kung tutuusin may mga libreng Pokeball akong nakuha. Ayun nga lang, pagkagising ko kinabukasan, nawala ang mga Pokestop dahil na-disable na Pokemon dito sa buong Pinas.

Sa ngayon, tingin-tingin muna ng video kung paano maglaro ang mga players sa iba’t ibang parte ng mundo, baka makakuha kayo ng tip kung paano papalakasin ang inyong mga Pokemon at kung paano kayo magpapa-level.

Naku! Sana talaga ma-release na ang Pokemon dito. Marami nang hindi makapag-hintay. Nakakaloka!

On the other hand, bisitahin n’yo ang aming page sa Facebook upang mabasa ninyo ang buong Volume 1.

#KapePaMore

Leave a Reply

